Quảng cáo trực tuyến là một trong những hình thức hàng đầu mà các shop thời trang lựa chọn bởi nó đem đến hiệu quả lớn, số lượng khách hàng cao với mức chi phí tương đối. Để thực hiện marketing trực tuyến hiệu quả, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội, các shop cần lưu ý một số yếu tốđể có thể tối ưu được các điểm tiếp xúc để tiếp cận khách hàng tốt hơn. TBD Media sẽ bật mí các bạn cách để marketing hiệu quả cho shop thời trang trên các nền tảng trực tuyến:
1/ Hình ảnh trực quan, thu hút và bắt mắt.
➢ Sử dụng hình ảnh đẹp, hấp dẫn luôn là bán hàng thời trang trên Facebook hiệu quả để thu hút khách hàng. Chính bởi thời trang là xu hướng, hình ảnh của shop bạn đẹp thì lượng click của khách hàng sẽ tăng, bởi thực tế không có vị nào muốn sở hữu và khoác lên mình một bộ đồ trông không đẹp cả.
➢ Chủ shop lưu ý:
– Lựa chọn phông nền để làm nổi bật sản phẩm, có thể là màu trắng, ghi sáng.
– Trang phục được chụp càng nhiều góc độ càng tốt.
– Bạn có thể dùng dùng manocanh để chụp mẫu.
– Hình chụp của bạn phải là sản phẩm thực, nếu được thì bạn chọn người mẫu thật luôn thì sẽ rất hấp dẫn người mua. Vì là bán hàng online nên mẫu chụp phải đẹp mắt thì mới kích thích khách hàng online hành động.
2/ Thông tin sản phẩm cụ thể, rõ ràng.
➢ Hãy giúp khách hàng của bạn dễ dàng hình dung về sản phẩm khi chọn mua bởi bạn nên nhớ rằng họ chỉ chi tiền khi hiểu rõ, biết rõ về thứ mà mình cần.
➢ Bạn có thể cung cấp các thông tin về sản phẩm: Size số, kích cỡ, giá cả, chất liệu, chính sách mua hàng, đổi trả…
➢ Bên cạnh đó cần mô tả rõ ràng chất liệu vải càng chi tiết càng tốt. Ví dụ như: Thun cotton co giãn 4 chiều chẳng hạn. Khách hàng sẽ mường tượng được rõ ràng chất liệu sẽ dễ dàng quyết định mua hàng hơn.
3/ Thông tin liên hệ tiện lợi, dễ tìm
➢ Không phải chủ shop nào cũng biết cách đặt thông tin liên hệ một cách hợp lý. Nhiều khách hàng họ sẽ rời đi nếu họ đã rất cố gắng mà vẫn không liên lạc được với shop. Vì vậy bạn cần khiến thông tin liên lạc trông thật bắt mắt bằng cách đặt số hotline ngay trên hình ảnh sản phẩm để khách hàng nhìn thấy dễ dàng.
➢ Ngoài ra, bạn cũng cần cung cấp thêm nhiều cách liên hệ khách cho khách hàng như: Email, số điện thoại bàn, địa chỉ shop, Zalo, Facebook, Viber…để giúp khách hàng tương tác với shop bạn dễ dàng.
4/ Tạo ra và nhấn mạnh dấu ấn riêng cho sản phẩm
➢ Hãy khiến sản phẩm của mình trở nên thật đặc biệt, mang màu sắc, dấu ấn riêng của shop. Đừng ngại thuê người mẫu chụp hình lookbook hay thuê người mẫu livestream trong các khung giờ vàng, chính điều đó làm cho khách hàng nhớ đến shop bạn đó.
5/ Tận dụng lợi thế từ Quảng cáo Facebook
Để chạy Facebook Ads lĩnh vực Thời trang, TBD khuyến khích khách hàng nên tìm đến công ty quảng cáo Facebook uy tín, là đại lý quảng cáo Facebook chuyên nghiệp. Theo cách này, bạn vừa có thể tối ưu được chi phí quảng cáo Facebook; hiệu quả hơn nhiều so với khi tự quảng cáo trên tài khoản cá nhân. Liên hệ 0981.839.885 để được tư vấn và hướng dẫn thực hiện.
TBD MEDIA LÀM NHỮNG GÌ:
➢ Xây dựng kế hoạch quảng cáo và thực hiện quảng cáo Facebook phù hợp với sản phẩm dịch vụ của quý khách hàng.
➢ Giúp quý khách tạo một chiến dịch quảng cáo tối ưu.
+ Sáng tạo tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo.
+ Thiết kế và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo.
+ Tối ưu Trang và nội dung trên trang để đạt hiệu quả tốt nhất.
➢ Giúp quý khách giám sát hiệu quả hoạt động.
Đội ngũ TBD Media sẽ thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo. Theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy, điều chỉnh đối tượng khách hàng có thể nhìn thấy quảng cáo. Chúng tôi tối ưu tổng thể để mang lại hiệu quả rõ nhất cho quảng cáo của bạn.
➢ Báo cáo dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng.
————————————-
THÔNG TIN LIÊN HỆ
▪️ Email: tbdmedia.vn@gmail.com
▪️ Hotline: 0981.839.885
▪️ Website: https://tbdmedia.vn
▪️ Address: Số 5, Đường Hạ Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TBD