CÔNG TY SAMSUNG ELECTRONICS VIỆT NAM THÁI NGUYÊN là một trong những doanh nghiệp FDI lớn nhất tại Việt Nam, nổi bật với những đóng góp trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị điện tử, điện thoại di động, linh sự kiện công nghệ cao. Được biết đến như một biểu tượng toàn cầu về công nghệ, Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên luôn tìm kiếm các giải pháp tiên tiến để mở rộng thị trường, thu hút nhân tài và tăng cường nhận diện thương hiệu. Đối mặt với nhu cầu tuyển dụng và quảng bá sản phẩm trong môi trường cạnh tranh cao, SEVT đã ký hợp đồng hợp tác với TBD Media, với thời hạn hai năm và tổng chi phí 3,6 tỷ đồng, dưới chỉ đạo của ông Lee Cheol Kun.
1. Bài Toán Của Samsung và Giải Pháp Của TBD Media
SEVT cần có một chiến lược quảng cáo toàn diện để tiếp cận rộng rãi đối tượng tuyển dụng cũng như người dùng tiềm năng cho các sản phẩm điện tử cao cấp. Mục tiêu đặt ra là giúp doanh nghiệp tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí quảng cáo, đồng thời đảm bảo hiệu quả tiếp cận đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng không ngừng trong bối cảnh cạnh tranh đồng tính.
2. Những Thách Thức Và Giải Pháp TBD Media Đưa Ra
- Thách Thức Tiếp Cận Tượng Đa Dạng: SEVT cần một chiến dịch có khả năng tiếp cận cả đối tượng tuyển dụng và khách hàng sản phẩm, với các nội dung chuyên biệt. Để đáp ứng, TBD Media đã thiết kế các thông điệp phù hợp cho từng đối tượng, hợp nhất nội dung quảng cáo sản phẩm và thông tin tuyển dụng, thúc đẩy tối ưu hóa từng nhóm mục tiêu.
- Tiết Kiệm Và Tối Ưu Chi Phí: Để quản lý ngân sách một cách hiệu quả, TBD Media phát triển khai kỹ thuật phân tích thị trường kỹ lưỡng, ứng dụng các công cụ tiếp thị số tiên tiến nhất, bao gồm Quảng cáo Facebook, cùng với các phương pháp đo lường và mức độ ưu tiên cao nhất theo thời gian thực hiện.
- Nâng cấp Cao Nhận Thương Hiệu: Để hỗ trợ Samsung trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, TBD Media đã cung cấp các nội dung truyền thông với hình ảnh sản phẩm sắc nét và ưu điểm vượt trội, đảm bảo thu hút và ghi dấu trong tâm trí khách hàng.
- Ưu Chiến Dịch Liên Tục: Với sự hợp nhất kéo dài hai năm, Đội ngũ TBD Media đã xây dựng kế hoạch chi tiết từng giai đoạn, tối ưu hóa và điều chỉnh nội dung quảng cáo, đảm bảo dịch vụ luôn được cải tiến để thích ứng với xu hướng thị trường.
3. Kết Quả Đạt Được – Hiệu Quả Vượt KPI Đề Ra
Nhờ vào những giải pháp quảng cáo và chiến lược tối ưu mà TBD Media thiết kế, Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên đã đạt được những thành tựu nổi bật, vượt xa những mục tiêu ban đầu đề ra trong hợp đồng hai năm:
- Tăng trưởng Đọc truyện Đáng chú ý:
- Chỉ sau sáu tháng phát triển khai chiến dịch, lượng truy cập vào các trang thông tin tuyển dụng của Samsung trên nền tảng Facebook tăng trưởng trung bình 45% mỗi tháng so với giai đoạn trước đó.
- Số lượt truy cập vào các sản phẩm, bao gồm tất cả các dòng sản phẩm công nghệ cao của Samsung, cũng đạt được khả năng trưởng thành mạnh mẽ với mức 60% mỗi tháng , cho thấy chiến dịch đã thu hút thành công cả đối tượng khách sắp xếp tiềm năng và ứng dụng.
- Gia Tăng Tỉ Lệ Ứng Tuyển Và Tương Tác:
- Tỷ lệ ứng tuyển tại các vị trí tuyển dụng của Samsung tăng hơn 50% , đồng thời lượng lượng chia sẻ, bình luận và phản hồi tích cực về chương trình tuyển dụng cũng tăng tối.
- Sự tương tác và phản hồi từ cộng đồng giúp tăng cường thêm tính tín và hấp dẫn của thương hiệu, không chỉ dành cho người lao động mà còn với người tiêu dùng công nghệ.
- Tối Ưu Chi Phí Quảng Cáo – Đạt Hiệu Năng Tốt Nhất:
- Được hỗ trợ sử dụng các kỹ thuật tối ưu hóa chi phí theo thời gian thực, TBD Media đã giúp Samsung tiết kiệm hơn 20% chi phí quảng cáo so với dự toán ban đầu .
- Các công cụ đo lường và phân tích hiệu quả chi phí được áp dụng xuyên suốt chiến dịch, giúp đảm bảo rằng nguồn năng lượng đầu tư của Samsung được sử dụng hiệu quả, mang lại hiệu suất cao nhất mà vẫn tối ưu hóa ngân sách.
- Nâng cấp Cao Nhận Thương Hiệu Và Tạo Độ Phủ Rộng Rãi:
- Các chiến dịch quảng bá sản phẩm đã giúp nhận diện thương hiệu của Samsung tăng mạnh với tổng số lượt xem quảng cáo tăng lên đến 2 triệu lần , trong đó tỷ lệ nhấp chuột (CTR) đạt trên 6% , cao hơn chắc chắn với mức độ trung bình của chuyên ngành.
- Thương hiệu Samsung đã được đưa đến nhiều bình luận tích cực, đánh giá và chia sẻ trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Facebook. Điều này không chỉ góp phần nâng cao uy tín thương mại mà còn tăng tốc độ phủ sóng rộng rãi cho các dòng sản phẩm của Samsung tại thị trường Việt Nam.
- Đạt Được KPI Đề Ra:
- Với kết quả đạt được mục tiêu xa, chiến dịch của TBD Media đã giúp Samsung không chỉ đạt được mà còn vượt qua đề tài KPI từ 15% đến 25% trong các chỉ số quan trọng như lượt truy cập, tỷ lệ tương tác và ứng dụng chuyển đổi tỷ lệ.
- Những thành phần này đã tạo ra động lực và nền tảng vững chắc cho Samsung tiếp tục phát triển và đầu tư vào thị trường Việt Nam trong thời hạn dài, cùng với sự đồng hành tin cậy từ TBD Media.
4. Kết Luận
TBD Media tự hào vì đã giúp Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên đạt được những thành công ấn tượng thông qua giải pháp quảng cáo tối ưu. Đội ngũ chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ Samsung và các đối tác khác bằng những chiến lược tiếp theo thị trường hiện đại, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả vững chắc và nâng cao vị thế trên thị trường.
5. Giới thiệu về TBD Media
TBD Media là đơn vị đầu tiên trong các giải pháp tiếp thị và thị trường tiếp theo, cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến và tối ưu hóa thương mại cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia dày dày kinh nghiệm và tâm huyết, TBD Media cam kết đồng hành động cùng doanh nghiệp không ngừng phát triển và đột phá trong mọi chiến dịch. Từ phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng phát triển khai chiến lược quảng cáo, TBD Media đã chứng minh vai trò của mình là đối tác tin cậy, tạo nền tảng vững chắc để thành công trong thời hạn của doanh nghiệp.