Công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu lĩnh vực giáo dục

Home - Tư vấn về Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ - Công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu lĩnh vực giáo dục

Tại sao cần quảng cáo trực tuyến lĩnh vực giáo dục

Ngành giáo dục đã và đang trải qua một sự bùng nổ lớn nhờ có rất nhiều cơ hội được tạo ra bởi internet và các công nghệ hiện đại nói chung. Theo tổ chức Orbis, thị trường E-learning toàn cầu ​​sẽ vượt giá trị 275 tỷ USD vào năm 2022.

Với số lượng người dùng trực tuyến nhiều cũng như khả năng tiếp cận thông tin từ môi trường kỹ thuật số cao, quảng cáo trực tuyến đang dần trở thành công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/ tổ chức truyền thông thông tin và thu hút học sinh. 

Việc quảng cáo trực tuyến lĩnh vực giáo dục đem lại nhiều ưu điểm nổi bật mà quảng cáo truyền thống không thể làm được: độ phủ quảng cáo rộng, phạm vi tiếp cận được nhắm trước, đảm bảo được đối tượng hướng tới, đem lại nguồn data dữ liệu lớn,…

Bên cạnh đó, nhờ vào các công cụ kỹ thuật số và thủ thuật, các quảng cáo trực tuyến được xây dựng cũng như phân phối một cách hiệu quả, nhắm chính xác đối tượng và thời gian tới từng đối tượng mục tiêu cụ thể. Điều này làm gia tăng hiệu quả quảng cáo, tạo nên các tỷ lệ chuyển đổi nhất định. 

3 công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu lĩnh vực giáo dục

  • Quảng cáo từ khóa (Google Adwords) 

Đây là công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực này. Đối với hình thức này, quảng cáo sẽ hiển thị khi người dùng thực hiện tìm kiếm nội dung liên quan tới giáo dục. Thực hiện quảng cáo từ khóa này nhắm trọn tới khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ liên quan, đảm bảo đây là khách hàng tiềm năng đang thật sự có nhu cầu. Tuy nhiên để thực hiện quảng cáo từ khóa, cần phải xây dựng bộ từ khoá chính xác, phù hợp và nhắm đối tượng hiệu quả. 

  • Tối ưu hoá tìm kiếm( SEO)

SEO là công cụ giúp đẩy website của bạn lên top 10 tìm kiếm Google để khách hàng mục tiêu có thể tìm thấy bạn bất cứ khi nào họ gõ từ khóa liên quan. SEO là công cụ hàng đầu để phát triển website trong dài hạn. Các nội dung bài SEO chất lượng với ngành giáo dục có thể xoay quanh các chủ đề liên quan tới ngành, các kiến thức nền tảng giáo dục,…

  • Quảng cáo Facebook( Facebook Adwords)

Bên cạnh quảng cáo từ khóa Google, quảng cáo Facebook cũng là công cụ đắc lực trong ngành giáo dục. Với số lượng người dùng Facebook nhiều như hiện nay, việc thực hiện quảng cáo trên nền tảng này để mở rộng tiếp cận tập khách hàng tiềm năng là hoàn toàn hiệu quả. Tuy nhiên để quảng cáo đạt được mục tiêu, người thực hiện quảng cáo cần có kinh nghiệm thiết lập cũng như phải am hiểu về sản phẩm/ dịch vụ, thị trường bởi một chiến dịch hiệu quả cần đảm bảo nhiều yếu tố đặc biệt là việc tối ưu hoá hình ảnh, content, đối tượng mục tiêu và ngân sách phù hợp. Nhiều tổ chức/ doanh nghiệp tự thực hiện chạy quảng cáo tuy nhiên phần lớn chỉ thực hiện chạy theo kỹ thuật, chưa thực sự đem đến tỷ lệ chuyển đổi và dẫn tới tiếp cận không đạt được mục tiêu dẫn tới kết quả chiến dịch không thành công. 

3 lưu ý khi thực hiện quảng cáo trực tuyến lĩnh vực giáo dục

  • Tích cực sử dụng mạng xã hội để tương tác với khán giả

Hiện có khoảng 3,2 tỷ người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới, tương đương với khoảng 42% dân số. Các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram và Youtube là những nền tảng phổ biến nhất. Tại các trang mạng xã hội, doanh nghiệp/ tổ chức cần xây dựng mục tiêu cũng như các điểm tiếp xúc đồng bộ, tạo ra các nội dung giá trị và tích cực tương tác với khán giả. 

  • Xây dựng website thân thiện với thiết bị di động, trang đích được tối ưu

Giao diện cũng như tốc độ website chính là một trong những yếu tố quyết định tới hiệu quả của hoạt động quảng cáo trực tuyến. Đặc biệt, với số lượng người dùng thiết bị di động nhiều như hiện nay, bên cạnh giao diện, tốc độ trang đích thì cần chú ý tới sự thân thiện với điện thoại di động. Để một trang web thân thiện với thiết bị di động, trang web đó phải thân thiện trên thiết bị di động, có nghĩa là tất cả các liên kết và yếu tố điều hướng phải dễ dàng nhấp vào, bản thân trang web phải đáp ứng và thời gian tải trang không được quá 3 giây.

  • Chú ý tới hình ảnh và content các bài viết trên các nền tảng

Là quảng cáo thuộc về lĩnh vực giáo dục nên các tổ chức/ doanh nghiệp thực hiện cần phải quan tâm tới nội dung đăng tải phù hợp và chất lượng. Hình ảnh và content bài viết quảng cáo cần phải đảm bảo tối ưu, thu hút cũng như đảm bảo chính sách cộng đồng của các nền tảng quảng cáo.

 Kết luận

Quảng cáo trực tuyến mang đến nhiều thử thách cho các doanh nghiệp giáo dục, nhưng cũng là cơ hội nếu biết nắm bắt thời cơ và có chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về những xu hướng marketing online cho doanh nghiệp giáo dục năm nay và các công cụ quảng cáo hữu ích. Nếu bạn còn cảm thấy khó khăn về quảng cáo trực tuyến, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 033.898.1456 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn. 

 Với kinh nghiệm thực hiện quảng cáo trực tuyến cho hàng trăm đơn vị giáo dục trên cả nước, chúng tôi tự tin đảm bảo cung cấp dịch vụ quảng cáo tốt nhất cho khách hàng. Nắm bắt được những khó khăn của các tổ chức giáo dục khi triển khai quảng cáo, chúng tôi mang đến chiến lược quảng cáo từng thời điểm trong năm học, quảng cáo tuyển sinh và các loại quảng cáo liên quan ngành giáo dục. TBD Media tự hào là đơn vị truyền thông trực tuyến hàng đầu mang đến những giải pháp phát triển thương hiệu, tăng doanh thu bền vững dựa trên nền tảng Internet. 

Để được tư vấn cụ thể hơn vấn đề quảng cáo trực tuyến giáo dục, hãy liên hệ với chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

▪️  Email: tbdmedia.vn@gmail.com

▪️ Hotline: 0981.839.885 – 0339.891.456

▪️ Website: https://tbdmedia.vn

▪️ Address: Số 5, Đường Hạ Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TBD

Share:

Leave A Comment