Quảng cáo Bing Ads

Home - - Quảng cáo Bing Ads

Quảng cáo Bing Ads

Quảng cáo Bing (Bing ads) là gì?

Bing ads là một dịch vụ quảng cáo được cung cấp bởi Microsoft, cho phép bạn chạy quảng cáo trên cả mạng tìm kiếm Bing và các mạng đối tác của nó. Giống như Adwords, quảng cáo Bing hiển thị ở đầu, cuối hoặc bên cạnh trang của công cụ tìm kiếm (SERP), giúp bạn tiếp cận đến hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Bing và Yahoo Search. 

Nhiều lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng đang chờ đợi: Bạn có đang tận dụng được tiềm năng chưa được khai thác này không?

Một số điều “hơn” ở Quảng cáo Bing: 

  • Chi phí mỗi nhấp chuột thấp hơn

Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng Quảng cáo Bing thường có chi phí mỗi lần nhấp chuột thấp hơn các kênh PPC phổ biến hơn và thường có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể đạt được kết quả tương tự cho doanh nghiệp của mình với chi phí thấp hơn so với quảng cáo thông qua Google.

  • Các từ khoá ít cạnh tranh hơn

Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.

  • Tiếp cận tốt hơn với các đối tượng cụ thể

Trong khi các nguồn lưu lượng truy cập tìm kiếm trên Bing bao gồm mọi lứa tuổi, giới tính và sở thích, đối tượng nghiêng về người dùng cũ hơn, tìm kiếm trên máy tính để bàn và các ngành cụ thể. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có thể được đặt ở vị trí duy nhất để tiếp cận đối tượng lý tưởng của bạn bằng cách nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể.

Ngoài ra, với Quảng cáo Bing, bạn không chỉ tăng quảng cáo cho thương hiệu của mình trên trang web Bing, chiến dịch của bạn cũng sẽ được phân phối trên Yahoo, AOL và một loạt các trang web khác trên một mạng được cung cấp bởi Bing được hàng triệu người dùng truy cập trên thiết bị di động, thiết bị máy tính bảng và máy tính để bàn.

Cách chạy quảng cáo Bing Ads

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa

Sau khi đã có cho mình tài khoản Bing ads và bắt đầu chạy quảng cáo, bạn hẳn sẽ muốn bắt tay vào viết quảng cáo của mình. Tuy vậy, trước hết hãy nhắn đến một tiêu chí quan trọng hơn, đó là nghiên cứu từ khoá.

Hãy đánh các từ khóa về chủ đề mà bạn quan tâm vào phần công cụ nghiên cứu từ khóa để xem xét kết quả trả về.

Bước 2: Viết quảng cáo

Sau khi đã xác định được vị trí mục tiêu và bộ từ khóa cần thiết, hãy bắt đầu viết quảng cáo. Chọn phần “Create ad” để viết quảng cáo mới.

Tại đây, bạn chỉ có thể hoàn thành trong 140 ký tự để tập trung vào từ khóa và khơi gợi được sự hứng thú từ khách hàng.

Bước 3: Quyết định ngân sách

Bước cuối cùng trước khi lưu và chạy chiến dịch là chọn cho mình một ngân sách quảng cáo phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể chọn ngẫu nhiên một khoảng ngân sách nhưng nếu muốn chiến dịch thành công, hãy nghiên cứu thêm một chút trước khi lưu chiến dịch.

Nếu chọn “Get performance estimates”, Bing sẽ cho bạn vài thông số về kết quả mà bạn sẽ nhận được với ngân sách đã chọn. Từ cách chạy quảng cáo Bing ads tham khảo này, hãy đưa ra cho mình ngân sách phù hợp nhất.

“Hạ gục” đối thủ cạnh tranh bằng Quảng cáo Bing thông minh, tiết kiệm chi phí

Internet đã thay đổi hoàn toàn cách người tiêu dùng tìm thấy sản phẩm và dịch vụ mà họ cần, nhưng nó cũng có nghĩa là các doanh nghiệp cần phải chiến đấu hết sức để vượt qua đối thủ cạnh tranh.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, bạn cần tận dụng mọi con đường tăng trưởng có sẵn. Quá nhiều nhà tiếp thị dựa vào một chiến lược duy nhất để đạt được kết quả mà bỏ qua những lợi ích không thể phủ nhận của một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đa dạng kết hợp các loại kênh.

Lời kết

​​Mặc dù có thị phần nhỏ hơn so với đối thủ cạnh tranh chính, Bing Ads đã được chứng minh là mang lại lợi tức đầu tư vững chắc – thường rẻ hơn và có tỷ lệ nhấp tốt hơn Google. Quảng cáo Bing được sử dụng tốt nhất để bổ sung cho các kênh tiếp thị chính của bạn nhằm đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Để được hỗ trợ và tư vấn về quảng cáo Bing Ads, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

🔻 THÔNG TIN LIÊN HỆ

▪️ Email: tbdmedia.vn@gmail.com

▪️ Hotline: 0981.839.885 – 0339.891.456

▪️ Website: https://tbdmedia.vn

▪️ Address: Số 5, Đường Hạ Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TBD