Quảng cáo Zalo Ads

Home - - Quảng cáo Zalo Ads

Quảng cáo Zalo Ads

TBD Media chuyên gia quảng cáo Zalo Ads – Nền tảng quảng cáo di động hàng đầu

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên Zalo và các trang web lớn nhất: Zing MP3, Báo Mới, Zing TV, Zing.vn… thuộc hệ sinh thái Zalo.

Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Cung cấp những dịch vụ quảng cáo trên Zalo qua đó giúp cho bạn:

– Thúc đẩy doanh số bán hàng
– Thu hút khách hàng tiềm năng
– Xây dựng thương hiệu cho bạn
– Xây dựng cộng đồng khách hàng của bạn

Bạn chọn hình thức nào phù hợp cho quảng cáo trên Zalo?

  1. Quảng cáo truy cập vào Website: Đưa website của bạn hiển thị trên hệ thống Zalo giúp người dùng truy cập vào website để mua hàng hay đăng ký dịch vụ
  2. Quảng cáo OA Zalo (Official Account Zalo) – OA Zalo là một trang thông tin riêng của doanh nghiệp, OA Zalo tập trung những người quan tâm về sản phẩm dịch vụ của bạn. Mục tiêu của bạn là thu hút càng nhiều người quan tâm theo dõi để họ mua hàng và sử dụng dịch vụ của bạn thường xuyên
  3. Quảng cáo bài viết: Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, góp phần gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.
  4. Quảng cáo Video: Hình thức quảng cáo dưới định dạng Video trên hệ thống Zalo Network nhằm tăng lượt tương tác và nâng cao tỷ lệ mua hàng từ người dùng so với các định dạng tĩnh khác.
  5. Quảng cáo sản phẩm trên Zalo: Hình thức quảng cáo nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng, giúp tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.

Quảng cáo Zalo Ads tiếp cận khách hàng theo tiêu chí sau:

  1. Tiếp cận khách hàng theo vị trí địa lý: Bạn có thể hiển thị quảng cáo theo khu vực tỉnh, thành phố, hay bán kính xung quanh một địa điểm cụ thể.
  2. Tiếp cận khách hàng theo độ tuổi: Bạn có thể tùy chọn hiển thị sản phẩm dịch vụ của mình theo độ tuổi từ 13 đến 65 tuổi, tùy vào sản phẩm và dịch vụ của bạn
  3. Tiếp cận khách hàng theo giới tính: Bạn có thể quảng cáo sản phẩm của bạn cho nam hoặc nữ hay cả 2 đều được

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN QUẢNG CÁO TRÊN ZALO:

Bước 1:  Tạo trang Zalo: Bạn xây dựng một trang riêng cho doanh nghiệp trên zalo trong đó có đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp. Nếu bạn chưa tạo, chúng tôi tạo hoàn toàn miễn phí cho khách hàng

Bước 2: Đăng thông tin sản phẩm lên Trang OA Zalo của mình: Sau khi tạo trang, chúng ta đăng các thông tin bài viết về dịch vụ, đăng sản phẩm… lên trên trang của mình để sẵn sàng quảng cáo

Bước 3: Đăng ký với chúng tôi để chạy quảng cáo. Chúng tôi là đại lý quảng cáo của Zalo Ads, chúng tôi giúp các bạn tối ưu chiến dịch quảng cáo, nội dung và hình ảnh. Tư vấn và xây dựng chiến lược quảng cáo tốt nhất cho sản phẩm dịch vụ của các bạn

TRUYỀN THÔNG TBD
Địa chỉ:  Số 5 Hạ Yên, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline 1: 098.1800.886 –  (Zalo, Facebook, sms, gọi điện)
Hotline 2: 0989.762.777 –  (Zalo, Facebook, sms, gọi điện)

Tiếp nhận tư vấn 24/7