Quảng cáo trực tuyến ngành bất động sản

Home - Tư vấn về Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ - Quảng cáo trực tuyến ngành bất động sản
  1. Tại sao kinh doanh lĩnh vực bất động sản nên quảng cáo trực tuyến? 

Với lượng người dùng Internet nhiều như hiện nay, quảng cáo online chính là cách hiệu quả để các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản quảng cáo tới khách hàng. Việc thực hiện quảng cáo trực tuyến đem đến những hiệu quả hơn hẳn so với các hình thức truyền thống:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đi lại, quảng cáo
  • Chọn lọc đối tượng mục tiêu tiềm năng dựa trên các tiêu chí đề ra để tiếp cận chính xác nhất
  • Chọn đúng thông tin để truyền tải tới từng tập khách hàng, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu cao, số lượng data khách hàng nhiều hơn

Chính vì những lợi ích trên, quảng cáo trực tuyến đang dần trở thành xu hướng cho ngành bất động sản. 

2. Top kênh quảng cáo hiệu quả lĩnh vực bất động sản? 

  • Quảng cáo Google: thực hiện quảng cáo Google là cách thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nó nhắm tới chính xác đối tượng tiềm năng. Quảng cáo Google sẽ hiển thị với những người đang tìm kiếm dịch vụ và có nhu cầu thực sự. Họ sẽ có nhu cầu mua bất động sản và đang tìm kiếm bạn. Quảng cáo của bạn sẽ hiện lên trước mắt của khách hàng trên trang nhất của Google với các vị trí khác nhau. 
  • Quảng cáo Facebook: Facebook hiện nay vẫn là nền tảng mạng xã hội có lượng người sử dụng nhiều nhất, khả năng tiếp cận khách hàng vẫn rất lớn. Việc thực hiện quảng cáo Facebook sẽ gia tăng tối đa cơ hội thu hút khách hàng, khi nhắm trúng mục tiêu và insight của họ, doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản sẽ xây dựng những chiến dịch quảng cáo thực sự “chạm” tới nhu cầu cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng đang quan tâm tới lĩnh vực. 
  • Website: Website là một cửa hàng trực tuyến, công cụ giúp quảng bá sản phẩm trên internet (tương tác với khách hàng trên internet). Ở đó, các doanh nghiệp, nhà đầu tư đưa thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách khuyến mãi…để khách hàng có thể tìm hiểu thông tin một cách dễ dàng. 
  • Quảng cáo Youtube: Bạn có thể đăng một đoạn cáo dự án của bạn trên Youtube dài 30 giây hoặc lâu hơn khi bạn đang xem một chương trình nào đó. Bên cạnh đó, dễ thuyết phục khách hàng liên hệ đến bạn hơn nếu như sản phẩm/ dự án của bạn tốt và phù hợp với khách hàng. Đồng thời thông tin truyền tải đến khách hàng khá đầy đủ cả hình ảnh và âm thanh.

3. Bí kíp để thực hiện quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả

  • Lựa chọn đối tượng mục tiêu chính xác, cụ thể: Cần xác định rõ chân dung khách hàng cụ thể. Với ngành bất động sản là một ngành đặc thù chính vì vậy đối tượng càng cần phải rõ ràng về sở thích, thói quen và nhân khẩu học. Đối tượng càng cụ thể thì quảng cáo được phân phối càng chính xác. 
  • Chọn hình ảnh/ video đẹp, rõ ràng: Hình ảnh/ video là yếu tố quyết định rất nhiều tới hiệu quả quảng cáo cũng như mức độ quan tâm của khách hàng tới dự án bất động sản. Chính vì vậy hình ảnh/ video cần đạt mức chất lượng cao, sắc nét, rõ ràng để thu hút khách hàng. 
  • Xây dựng nội dung thu hút: Cần phải thực hiện soạn thảo nội dung quảng cáo để truyền tải thông tin bên cạnh đó cần phải có các yếu tố để tạo nên sự quan tâm của khách hàng. 

4. Bí kíp để thực hiện quảng cáo bất động sản trên Google hiệu quả 

  • Nhắm chính xác đối tượng mục tiêu và mục tiêu chiến dịch: Điều quan trọng khi thực hiện quảng cáo chính là đối tượng mục tiêu và mục tiêu hướng tới. Với mỗi dự án bất động sản cần phải nhắm chính xác mục tiêu để thực hiện và lên chiến dịch. 
  • Lựa chọn từ khoá: Một bộ từ khóa “đắt” sẽ thâu tóm được những khả năng mà người khách tương lai của bạn tìm trên google. Để xây dựng chúng, bạn hãy đặt mình vào vị trí những người quan tâm đến sản phẩm của bạn đoán xem khi họ muốn tìm hiểu vấn đề đó họ sẽ nhập lên google những gì. Một bộ từ khóa hiệu quả lại phải bao gồm từ khóa ngắn, từ khóa dài, cụm từ khóa và các cách viết tắt của từ khóa. Theo nghiên cứu, một bài viết dễ lên TOP hơn với từ khóa dài. Thế nên, một mặt không nên giới hạn từ khóa tìm kiếm trên google, mặt khác nên loại bỏ những từ khóa không hiệu quả và thêm vào nhiều những từ khóa chất lượng hơn. Lựa chọn thêm từ khóa theo đề xuất của Google cũng là cách thức tăng điểm chất lượng và tối ưu quảng cáo. 
  • Xây dựng thông tin quảng cáo chuyên nghiệp, sáng tạo: Google luôn đề cao các quảng cáo có nội dung sáng tạo và đạt điểm chất lượng quảng cáo cao. Chính vì vậy với lĩnh vực bất động sản, để quảng cáo lên top, gia tăng tiếp cận và chuyển đổi cần xây dựng nội dung chuyên nghiệp, phù hợp và mang tính sáng tạo cao. 
  • Thực hiện quảng cáo “Remarketing”: Remarketing hay còn gọi là tiếp thị lại qua quảng cáo google adwords là cách thức giúp bạn tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào một trang nào đó trên website của bạn khi họ truy cập vào các trang web khác thuộc mạng hiển thị của Google. Việc thực hiện Remarketing tiếp cận khách hàng đã từng quan tâm nhưng chưa thực sự tạo ra chuyển đổi nhằm tiếp thị một dự án khác phù hợp với họ hơn. 

Đến đây bạn có thể hiểu cơ bản nhất về quảng cáo trực tuyến lĩnh vực bất động sản, tuy nhiên nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên thực hiện thế nào thì chúng tôi có đội ngũ chuyên gia thực hiện những điều đó cho bạn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Phân tích điểm yếu đang tồn tại, điểm mạnh bạn đang có lợi thế để xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả.
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến theo từng dự án. 
  • Xây dựng nội dung quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn cho bạn.
  • Thực hiện quảng cáo cùng chuyên gia giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Liên hệ với TBD Media để được tư vấn và hỗ trợ về quảng cáo trực tuyến lĩnh vực bất động sản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

▪️  Email: tbdmedia.vn@gmail.com

▪️ Hotline: 0981.839.885 – 0339.891.456

▪️ Website: https://tbdmedia.vn

▪️ Address: Số 5, Đường Hạ Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TBD

Share:

Leave A Comment