Blog

Blog

Cách quảng cáo Google hiệu quả cho ngành hàng thời trang

Bạn đang kinh doanh trong ngành thời trang và muốn mở rộng sự hiện diện của mình trên mạng? Quảng cáo trực tuyến đang trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Và trong số các nền tảng quảng[...]
Read More

Bật mí cách marketing hiệu quả cho shop thời trang

Quảng cáo trực tuyến là một trong những hình thức hàng đầu mà các shop thời trang lựa chọn bởi nó đem đến hiệu quả lớn, số lượng khách hàng cao với mức chi phí tương đối. Để thực hiện marketing trực tuyến hiệu quả, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội, các[...]
Read More

Bí kíp xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng số

Chưa bao giờ việc phát triển thương hiệu cá nhân trên các nền tảng social media lại trở nên mạnh mẽ như hiện nay. Chúng ta chẳng còn xa lạ gì với các KOLs, KOCs hay các Influencer, diễn giả,… họ là những người có sức ảnh hưởng và có dấu ấn nhất định trong[...]
Read More

Các hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến

Facebook là một trong những mạng xã hội có lượng người truy cập lớn nhất hiện nay. Dịch vụ quảng cáo qua nền tảng Facebook được đánh giá cao bởi khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Chính vì vậy, trong những năm gần đây,[...]
Read More

Lựa chọn đối tượng mục tiêu như thế nào khi thực hiện quảng cáo Facebook?

Quảng cáo Facebook đang là một nền tảng quảng cáo trực tuyến hàng đầu hiện nay. Nhờ vào số lượng người dùng và sự kết nối mạnh mẽ của mạng xã hội này, các nhà quảng cáo hiện nay đang nỗ lực khai thác khả năng truyền thông quảng cáo thông qua nền tảng này.[...]
Read More

5 yếu tố tạo nên tỷ lệ chuyển đổi Facebook

Tỷ lệ chuyển đổi Facebook là gì? Tỷ lệ chuyển đổi Facebook( Conversation Rate- CR) là tỷ lệ biến đổi từ khách hàng truy cập( hoặc người đọc, người xem,..) thành khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng thực hiện chốt đơn mua sắm sản phẩm/ sử dụng dịch vụ. Công thức tính tỷ lệ[...]
Read More

7 yếu tố để tối ưu Fanpage Facebook hiệu quả

Tối ưu hoá Fanpage Facebook là gì? Tối ưu hoá Fanpage là việc nỗ lực thực hiện các hoạt động nhằm giúp cho Fanpage Facebook hoạt động hiệu quả, tăng lượt tiếp cận tự nhiên. Các hoạt động tối ưu Fanpage giúp cho Fanpage được xây dựng chỉnh chu hơn, giao diện dễ nhìn, tạo[...]
Read More

Hiệu quả của quảng cáo Google shopping trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến

Ngày nay, thương mại điện tử chiếm gần một nửa trong doanh thu bán lẻ trên Thế Giới. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi các nhà bán lẻ đang tập trung phát triển những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tương tác theo hướng tối giản và hiệu quả để thu hút[...]
Read More

Mẹo tối ưu hoá quảng cáo Facebook cho lĩnh vực nhà hàng, khách sạn đạt hiệu quả cao

Nhà hàng, khách sạn là một lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đặc thù, để thu hút khách hàng, doanh nghiệp trong lĩnh vực này doanh nghiệp cần xây dựng truyền thông quảng cáo hiệu quả để thu hút khách hàng.  Tuy nhiên việc quảng cáo trực tuyến đối với lĩnh vực này là điều[...]
Read More

Latest News

Brochure

Working from home meant we could vary snack and coffee breaks.

Got A Question?

Unique Ideas Grow Business
Many businesses, large and small, have a huge source of great ideas that can help them improve, innovate, and grow, and yet so many of these companies.
  • PO Box 16122 Collins Street West
  • +(1100) 1989 1994 0901
  • bearsthemes@gmail.com